14.5.08

...ást og friður...og hor...

...það er komin miðvika og ég er að skríða saman....enn með ofgnótt af hori en það er að verða grænt og þykkt...jömmí....það er rosalega gott að vera komin heim....rosa rosa rosa....hlakka til að hitta alla sem ég á eftir að hitta...en það er eiginlega bara rosalega gott að gera það í pörtum og rólega...gefa hverjum og einum tíma fyrir sig...held ég verði hér í einhvern tíma þannig að nægur er tíminn.....hmmm....ég og harpan að hugsa um að kaupa rúm....tempur ekki tempur...jússei gormar eða ekki...eða bara bæði í bland....allt of flókið....hvergi er hægt að nálgast einfalda asíska rúmsmíði hér á landi....hmmmmm...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég mæli með Tempur dýnum með hörðum kanti ;) Við erum með IQ Care sem er svipað og tempur en með mjúkum kanti og það er frekar óþægilegt þegar maður sest á kantinn á rúminu...maður sýgur svo heheheh. Gott að vita af þér heima sys.

Nafnlaus sagði...

Mikið er gott að hafa rúmsérfræðing í fjölsk. :P kveðja frá hinni sys ;)

Nafnlaus sagði...

hahahah þetta á auðvitað að vera sígur.... ekki sýgur... bara að leiðrétta stafsetningarvillur hjá sjálfri mér ;) gsj

Nafnlaus sagði...

kennarinn er svo sterkur í henni ;)

kaupið gott rúm... verið soldið trendy og reynið að koma vatnsrúmum aftur í tísku!

gott horgengi og vona að þú farir að batna mín yndislega litla sólarmúffan mín. kv. fat-lefty