24.2.09

...ný fyrirsögn....

...nýtt líf....skötuhjúin við hyggjum á brottflutning af heiðinni með vorinu....algjört leyndó hvert við ætlum að flytja....hugmyndir vel þegnar....ætlum að skila af okkur 1. júní...og mæta á fyrirlestur með D.L. 2. júní....ég er komin yfir hræðsluna við að plana langt fram í tímann (lengra en viku)....næsta helgi er t.d. útúr plönuð og finnst mér það æði....bjöllurnar glymja á alþingi inná milli sem munnarnir þar glefsa að mér virðist út í loftið....alltaf í sömu áttir....breytingar tillögur...allir samþykkja hratt...það kemur mér á óvart....kannski er samhljómurinn lentur á þinginu....

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hei! ég er með geðveikt góða hugmynd!!.......af hverju flytjiði ekki til den haag??!!

sko! ég sagði að þetta væri góð hugmynd*

mússímú
valala

Nikki Badlove sagði...

...þetta er alls ekki svo galin hugmynd....músss músss mú.....

starwarsoliver sagði...

kaffi í næsta morgunsár? þ.e.a.s. fyrramáls-morgunsár? Eftir skólaskutl og fyrir jógatímann minn (sem hefst 09.30...)

starwarsoliver sagði...

hehehe, þetta er heiða að kommenta á kaffi, en ekki starwarsoliver...hann er ekki byrjaður að drekka kaffi enn.

Nikki Badlove sagði...

...of sein ég hér...enda prófkona með meiru þessa dagana....bið að heilsa s.w.o......

Heiða sagði...

já, ég líka slaufaði jóga og svaf lengur...heheh