2.9.09

haust

...svona er ég frumleg í hugsun....komin september...sagt það áður....geggjað til í það....á eftir fer ég í fyrsta fyrirlestur þessarar annar....og ég er ýkt spennt...ég er búin að lesa slatta af námsefninu....og get ekki beðið eftir því að fá að skila verkefni....svona er ég mikið nörd....besta við þetta er að ég er heima hjá mér og samt er tíminn eftir innan við tvo tíma....ég ætlað hjóla....ekki í áætlunaferð annarra...ekki á einkabíl....og ég get tjillað hér án þess að vera með áætlunarferðabíla kvíða á heiðinni....hahaha...ég var alltaf tilbúin klst áður en rútan stoppaði fyrir utan heima hjá mér.....mér er ekki ætlað að vera róleg yfir annarra plönum.....um það fjallar lokaverkefnið mitt í kynjafræði....plön annarra varðandi náttúruvernd og framkvæmdir.....plön annarra.....ekki mín plön...kannski í framtíðinni.....múhahaha....

...helstu heimilisfréttir fyrir áhugasama....í gær elduðum við besta indverska mat í heimi....allt frá upphafi....sósa...grænmeti...falafale bollur...naanbrauð....allt svo gott......og best afþví við elduðum saman í nokkra tíma og fögnuðum ástinni okkar jei....

Engin ummæli: