25.9.07

...ammæli....

...það er komið að því....13. okt verður haldin söguleg fimmtugsafmælis veisla okkar hörpu....takið daginn frá...nánari uppl. síðar....kveðjur og knús frá ny....

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sælar fallegu konur.. Tek daginn frá og verð með ykkur í anda..
Kv frá mér í DK..

AnnaKatrin sagði...

jibbý. Hér með lýsi ég yfir miklum spenningi fyrir þessum sögulega áfanga og læt mig hlakka til.
ak

Nafnlaus sagði...

Ég hlakka svo til að fara í afmæli, ligga ligga lái. Knús til ykkar skvísur. Það verður örugglega rosalega gaman í afmælinu ykkar. Má maður koma með skemmtiatriði????
Kv Gunna Sigga ;)

Nikki Badlove sagði...

...jáhá...það er eiginlega möst að vera í skemmtigírnum...svo verður líka hægt að spila tónlist....trommusett og alles á staðnum....úfffedí púfff...ég hlakka líka til...