15.7.08

..stelst til að blogga...

hahaha...harpa og brassstelpurnar að æfa og sylvía yndislega lánaði mér tölvuna sína...takk sæta....ég er komin til riga í lettlandi og hér er gott að vera...vorumað koma frá litháen og það var skemmitlega súrt að upplifa árið 1990 aftur....eða kannski 95....cranberries vinsælt og harpa keypti næstum því disk með þeim fyrir heiðu glöðu.....hvað skal segja.....einn dagur í einu á súrum túr.....allt gott....allir glaðir...sat í bíl í gær sem keyrði á 160 km....svolítið funk og pönk í því...en ég var með öryggisbelti...svona just in case.....búin að upplifa spadýrðina sem er hér um slóðir...besta spa í heimi segja vanar konur....hahahaha.....núna sit ég á hótelsvölum og upplifi gamla bæinn í fjarska....samt er þetta nýr bær fyrir mér....menn að veiða í ánni....sem er líklegast blanda af á og sjó....hmmmm......sendi ykkur ást og hlýju og frið og netknús.....over and át.....

6 ummæli:

Heiða sagði...

Ég las þetta svona þrisvar yfir og fannst alltaf að þú værir búin að upplifa spádýrðina, ...besta spá í heimi segja vanar konur. Jahá, hugsaði ég. Eru svona góðar spákonur í Lettlandi, það er nú skemmtilegt. En, það er líklega spa, sem er nú ekki verra. Er að fara í nálastungu 2 á morgun hjá sama gaur. Hann ætlar að laga öxlina mína núna svo ég geti synt meira en 10 ferðir án þess að kveljast. Gaman að lesa bloggin þín og fylgjast með.

Heiða sagði...

...og sjitt cranberries maður...shitt, shitt, shitt... ekki kaupa hana.

Nafnlaus sagði...

hæhæ takk fyrir yndislegt sms í dag, knús
sara ross

GSJAK sagði...

Takk fyrir ástina og hlýjuna kæra sys. Söknum ykkar og hlökkum til að fá ykkur alkomnar heim. Knús og kossar, GSJ

Nafnlaus sagði...

Vá þú lifir ævintýralífi :), njóttu þess í botn, sakna ykkar, kveðja Dísa sys

Nafnlaus sagði...

hahaha... ég fattaði ekki spa-dýrðina fyrr en heiða fór að minnast á það. éG var sannfærð um að þarna væru rooooooosalega kyngimagnaðir spámenn.

anníhús. bara svona eiginlega að kommenta til að segja hæ :) og knús og koss og kram og allt það ferlega flotta sem ég gæti sagt/gert í netheimum án þess að verða til vandræða.

ætla að sofa í tjaldi um helgina af því að það er töff :) kv. Binnie-yo-binnie-bo-binnie