12.1.09

....2008....

....fór ég að hátta á óvenjulega mörgum næturstöðum dreifðum um asíu, evrópu og n-ameríku.....það stendur uppúr....ég prufaði líka hrúgu af leikvöllum og drakk úrval af tegundum bjórs.....las og las kynjafræði og gerði tilraunir til skrifa á því sviðinu.....það er ekkert að frétta hér.....hellvar ekki helvar á fóninum...það var árið 2006....eða fimm.....stutt síðan....en samt svo langt ef maður hugsar árin í mánuðum og viðburðina eftir vikum.....viðburður þessa dags ársins 2009 er enduruppgötvun sólarinnar og hárbanda....ég er komin með músalitan vetrarlubba myrkursins......notast við hárband og stefni út í sólina með guggulíusi greifa af vallarheiði....dr.gugga úr vörum.....ég vona að allir séu með guggum og sól....bjór ef það er löglegt.....menn og tæki drepa börn....aðra menn og fullt af konum....árið tvö þúsund og níu.....það er gasalegt ástandið á Gaza....engin kaldhæðni, ískaldur raunveruleiki sem hefur þau áhrif á hjartað mitt að vera mín dofnar í takt við lífin sem fjara út.....kertaljósið minnir mig á vonina og ég sendi hana út......

3 ummæli:

AnnaKatrin sagði...

Dreymdi þig í fyrrinótt. Alltaf gaman að vera í skringilegum draumheimum (og raunheimum) með þér. Sendi gleði og frið. ak

Nafnlaus sagði...

jamm... 2009 og enn er verið að endurtaka hinu myrkvu myndir heimssögunnar...... hef kerti með lífsloga fyrir fólkið sem þjáist... þúst.. hinir saklausu sem ekkert gera nema að tifa og vera til....

Heiða sagði...

von móttekin...sendi hana strax til baka til þín.