15.3.08

...sönnunargögn....




....það er nótt...ég er búin að skila tveimur ritgerðum síðasta sólarhringinn...nú er kominn mánahringur....það er nótt...einu sinni var nótt inní mér og samt var dagur úti...sól og svoleiðis...þessi mynd er tekin þá...útí sólinni í sanfransiskó...útí smók...milli fluga....bíllinn fyrir aftan sannar að við vorum úti...haha!

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað segiði, verðiði hittingur um páskana? Sakni sakn til ykkar og Thelma mín ég sakna þín svooo, hvenær kemst maður í talsamband við þig elskan?

Nafnlaus sagði...

Góðan daginn stúlkur
Til hamingju með að hafa lokið við verkefnin:)
Nú verður Arnar hans Gunnars bróður fermdur á morgun Það verður fermingaveisla seinni partinn.
Bið að heilsa Hörpu
kv Mamma

Nafnlaus sagði...

Gvuuuð er hún Harpa mín nú byrjuð að reykja

reikningskennarinn
Rúnar

baba sagði...

sólin skín ofurhátt og ekki komið hádegi...jökull, kristín og ég að fara í seltún að sækja jarðarorku í tungl og sólarorkunni...mmmdaaaa.....góðan dag!

Nikki Badlove sagði...

...rúnar reiknikennari ertu nokkuð að rúnkér yfir þessu stöffi...við hittumst senn...músí múhahahahaha...

Nz sagði...

smoking can give you cancer..

Nafnlaus sagði...

Heitir þessi neðst á myndinni nokkuð Erla?