22.3.08

...hótelí úbekistan...

...eða tíbet...eða tjeflavík...kjeppsinn bara heitur á því...hahaha...í dag er langur föstudagur...nei...það er laugardagur...og ég er í tímaleysi....úbbs....ætla að farí páskagöngutúr í skóginum.....teygja fæturna í sólinni og ferskum vindinum....já það er nú gott að vera til....

...þýðing: veit varla hvar ég er.töffarinn ég bara kúl.fyndið.hélt það væri föstudagur dauðans en svo er bara laugardagur og ég ætla í skógargöngu.fínt veður......

...p.s.trix í morgunmat er einsog að borða ávaxtaloft með mjólkurregni....

4 ummæli:

AnnaKatrin sagði...

Trix, Fruit Loops og Cinnamon Toast Crunch eru mitt uppáhalds sykurloft í dag í útlöndum. Í gamla daga hér heima var það Count Chocula og blái frankenstein pakkinn, mig minnir eitthvað Berry-stein... Síðan kom Cocoa Puffsið og varð megahitt um helgar. Nú er það Cheerios með rúsínum.

Sé þig fyrir mér í skógargöngunni, berfætta jafnvel.
Njóttu mín kæra og kveðja í kotið.

Nafnlaus sagði...

ummmmm ég elska trix fáðu þér extra skál bara handa mér- ef þér verður illt þá er alltaf pepto bismol í eftirrétt hehe

Miss u girls btw xox
petra

Linda sagði...

Ég borða ekki morgunkorn, nema hafragraut kannski. Annars vissi ég ekki að Harpa væri orðin stórstjarna, djeggað.

Unknown sagði...

OMG Trix! Ég elska amerískt morgunkorn - svo er það líka svo ótrúlega hollt..........