29.3.08

...newyorkognágrenni....





9 ummæli:

Nz sagði...

All muslim cannot eat pig feet..

Nafnlaus sagði...

ég missti mig í hryllingi og hugsaði svo með mér.. hva´ég ét restina af skepnunni hvort eð er!!! en yuck... pass...

Nafnlaus sagði...

Sælar sælar fallegu konur.. langaði bara að kasta á ykkur kveðju og segja hvað þið eruð frábærar.. sé ykkur vonandi í sumar.. en ekki í humar.. það væri samt gaman.. en hafið það gott í NY og nágrenni..
kossar og knús.. vi ses..

Sigrún sagði...

tillaga að nafni fyrir mynd númer þrjú: að missa matarlystina

Nafnlaus sagði...

mikið óskaplega er gott að vera bara hér í kef og skoða úrvalið í sparkaup og anda að sér fersku sjávarlofti fylltu að hamingju

Nafnlaus sagði...

Knús elskurnar mínar. Vildi bara kvitta fyrir heimsókninni. Sakna ykkar. kv.Gunna Sigga

Unknown sagði...

önnur tillaga að mynd númer 3: gangur niður....

Höfuðáttirnar sagði...

ulla bjakk....

Linda sagði...

yommí! Kjöt í krukku... get alveg borðað skanka og elska hækilinn á íslensku kindinni en ég er ekki spennt fyrir niðursoðnu kjöti, hvort sem er lappir eða haus.

Gott að það sé gott að vera í sveitinni. Hér er ofurfallegt gluggaveður - rosalega mikil sól en frekar kalt. Allt er bjart og fallegt.