8.4.08

...ahoj...

.....það er mjög gott að lúlla í bleikuleg herbergi um borð í bát....svo ljúft þegar öldurnar vagga manni....svo er líka súrt að borða morgunmatinn horfandi á skýjaklúfa með fram vatninu....þetta er nú aldeilis spennandi.....en það er ekki einsog ég sé að míga í saltan sjó í fyrsta sinn.....

11 ummæli:

Unknown sagði...

þú ættir þá að prófa að kúka í sjóinn...í fyrsta sinn..

ég er mjög glöð að sjórinn er að fara vel með þig

baba sagði...

nikki the sailor...ú je...vagg og velta, rokk og ról, sjúbb sjúbb sjarei...

Sigrún sagði...

vá hvað þið eruð allar miklar pollyönnur.......

Nafnlaus sagði...

Vá hvað ég er neikvæð. Var bara snjór yfir öllu í morgunn og ég fór bara í fýlu :( Vonandi gengur ferðalagið vel elsku sys. Hlökkum til að fá þig heim. Ásdís saknar þín og langar til að senda þér smá gjöf með Hörpu. Hvenær fer Harpa aftur út??? Knús, Gunna Sigga

Nafnlaus sagði...

ég var að skilja í gær af hverju þú ert um borð í bát....Harpa þurfti að segja mér það tvisvar ha ha en núna skil ég þetta. Það er bara ofurlítið óraunverulegt en ég skil samt..ég í mínum draumaheimi hélt þú værir að sigla en þú veist að ég er alltaf á öðrum stað með hugann á sveimi...gott go, Valdís Árný er föst undir buffet skápnum...úps...kv. Særún

Nikki Badlove sagði...

...það er svo gott að heyra frá ykkur ljúfu pollíönnur og neikvæðu systur...snjórinn kom bara til að gleðja hana Hörpu mína...ég pantaði það....núna sit ég í skipshúsinu...og náði að stela mér neti þar....vúhú...hef einsett mér að fara sem minnst af bátnum þar til ég hreinlega flýg til UK....ást og friður...

Nafnlaus sagði...

Ég er greinilega svolítið stupid því ég er ekki alveg að skilja þetta bátatal... Fæ vonandi útskýringu á því síðar. Væri gaman að heyra frá þér kæra sys einhvern tímann fljótlega. Knús. GSJ

Nafnlaus sagði...

ljúlí ljúlí. ætla að baka súkkulaðiköku sem petra gaf mér að smakka og baka hana aftur og aftur þar til hún verður fullkomin. því þú færð bara fullkomna köku þegar þú kemur í heimsókn á hvk.

og það er svona það mesta sem gerist í mínu lífi... ætla að keppa í pöbbkvissi í kvöld. spennandi hlutir að gerast á hvk.

Nikki Badlove sagði...

...það er einsog það er...ég bý á bát síðustu vikuna mína í NY...er í við stúdíóið hans M.Barney...það er skrifstofan mín...hafið og áin....ást og ást...og aðeins meiri ást.

Nikki Badlove sagði...

...það er einsog það er...ég bý á bát síðustu vikuna mína í NY...er í við stúdíóið hans M.Barney...það er skrifstofan mín...hafið og áin....ást og ást...og aðeins meiri ást.

Heiða sagði...

já. takk nikki fyrir sendinguna. er að njóta meðan ég mála. ástarkv.