25.2.08

...meðbarniég...og allir hinir á spítalanum...


...ég hef orðið nokkrum sinnum ólétt á þessum túr....í dag eignaðist ég stelpu...sem varð að lækni og læknaði alla sem komu á spítalann...það var fótbrot...niðurgangur.....grísalappir í eyrum...krossfiskar í löppum....og hvað meira...já handleggsbrot og sýking....annars bara ást frá osaka...fínt að vera á ritz...hahaha...ég er nefnilega í útifélaginu ritz....meira samt kex ekki hótel...bla...bulli bulli....hongkong á morgun....svo sjanghæ...og þá ny....ég kannað segja aríkatú....takk á japönsku...nú kunnið þið líka...bæ spæ....

14 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vááá... sætar myndir. Það er greinilega gaman hjá þér og litlu prinsessunni. Þú sem sagt kemur ekki heim í frí í næstu viku eins og Brazz hópurinn? Þið Harpa verðið þá bara í NY með "rest of the family". Við söknum ykkar og takk fyrir að vera svona dugleg að blogga og setja inn myndir. Knús og kossar. Gunna Sigga

Nikki Badlove sagði...

...new york er heima þar til í haust...það má samt alveg biðja fyrir því að við kíkjum heim um páskana...harpan kemur allavega en það er ekki víst með mig og mitt lið...hahaha...ást til þín sæta mín....

baba sagði...

ég er búin að sjá ykkur fyrir mér heima um páskana...í flugvélarbíl á leiðinni vestur...eða bara í sófanum með súkkulaðiegg...ég fór út í búð áðan og strumpaeggin eru komin í hillurnar...þýðir það að það sé stutt í páska eða kaupmenn séu að flýta sér? Annars allt gott að frétta héðan....var að þrífa húsið hátt og lágt...ógó dugleg húsmóðir....bið að heilsa útifélaginu ritz...:)

baba sagði...

Hei! Dast þú líka á bumbuna og fékkst kúlu! Haha Til hamingju með trúlofun, ferðalög og lífið hunang. Okkur Bjarna langar að gera þig að heiðursfélaga Hlöðunnar,menningarverkefnið okkar sem vonandi fær pééning frá Menningarráði Suðurnesja í ár. Heiðursfélagi fær ótakmarkaðan aðgang að sælunni (sýningar og trúlofunarveislur t.d.) og að heiðra styrkumsókn með sínu fagra nafni sem e.k. verndari, meðmælandi prójektsins. U like? Sjáumst svo kannski í páskahretinu beib. Martan

Nafnlaus sagði...

- sooo happy hvað er gaman hjá ykkur gyðjum.
Hugsa oft til ykkar og sendi ykkur mikla ást, það væri gaman að sjá ykkur um páskana og fá 1 stk kærleiksknús frá Thelmunni hehe
Hafðu það gott love - miss u
Petra

Nafnlaus sagði...

Hæ elskurnar mínar :), frábærar myndir, ég ætla að biðja um páskakraftaverk!! kveðja Dísa sys.

Nafnlaus sagði...

Gaman hvað það gengur vel og hvað prinsessan virðist falla vel inn í gleðina og jokið.

Kamilla sagði...

Til hamingju með trúlofunina! Ég hefði samt óskað þess að þið hefðuð beðið fram yfir giftingu með að verða óléttar en það er kannski vegna þess að ég er svo ógurlega gamaldags (!)

Ég er alltaf full í Texas. Og á tónleikum. Og hér er sól úti og í hjarta.

Ástarkveðja,
Kamilla

Nikki Badlove sagði...

...mér finnst ógó kúl að vera verndari og heiðursfélagi Hlöðunnar...flott nafn á prójektið...páskar eru góðir hvort sem maður fær súkkúlaði páskaegg eða bara ameríska páskakanínu....hahaha....ást til ykkar allra...takk fyrir að kvitta fallega fólk....

Nafnlaus sagði...

mitt plan er að koma heim um páskana... og mig langar mig langar mig langar í þig! annars gætu myndir dugað. hafa dugað hingað til. er orðin svo nægjusöm með árunum....

Nafnlaus sagði...

ætli það verði ekki bara dúfuegg
hjá mér um páskana

Fúli

Nafnlaus sagði...

mí læk jor ræting...i diddent nó ðatt jú ver preggnant ðí oðer dei, bött in ðí tæm of gervihnettir end dobbúl passports, evríþing gós svo kvikklí jú ar older ðen jor grennní von dei....

Nafnlaus sagði...

sjitturinn. ég er orðin bloggþyrst. ég kíki inn ótrúlega oft miðað við að þú bloggar alls ekki oft. ég er bara að læra sko, og þá þarf maður svona mental-pásur og þá tek ég blogghring. Ég held bara að ég taki ooooooof margar pásur. það virðist enginn blogga eins oft og ég. held bara að ég sé með munnræpu eða athyglisþörf. sem er kannski ekki rétt þar sem ég er með læst blogg. ætli að munnræpan sé ekki málið. Kannski segi ég líka svona mikið af því að ég er svo fljót að pikka. Jámm. Held það svei mér þá, munnræpa og vélritunarkunnátta....

Nafnlaus sagði...

Vá hvað ég finn hvað ég sakna ykkar allra þegar ég les um súkkulaði í sófanum. Græni sófinn er s+a besti í heimi. Þar hlustar maður á góða music, fær sér kaffi... og umræðurnar toppa allt :)

Æðisleg fyrsta myndin hahhaha

Rósa María