7.2.08

....hindúalatte...blessað....

...jæja öllsömul...ég er mætt í þrælabúðir bg á Balí...hahaha...þetta er svona húmorinn þessa dagana...enda vinnan falin í því að slappa af og vera til staðar bara ef ske kynni...fyrir litluprinsessuna mína....nefni engin nöfn enda finnst mér það betra....flugið og ferðin hingað var frábær...ég fann það strax hversu kurteisir asíubúar eru þ.e. japanir, þar sem ég flaug með þeim til Japan....ég fylltist strax auðmýkt og einlægri virðingu fyrir öllu....jáhá....besta flug í heimi hingað til er 14 klst flug....það er svona þegar maður er umkringdur auðmýktinni og kurteisinni...fallega fólkið sem við Íslendingar getum verið...nóg um það....í gær fórum við í ferð útaf hótelinu okkar sem er vel varið fyrir innfæddum....við fórum í apamusteri/hof sem er í apaskógi við Ubut og fengum þar að sjá og gefa öpum ávexti að borða...við fengum sérstök klæði til þess að fara inn í sjálft apahofið en þar ,,inni" eiga aparnir heima og tjilla þeir þar eins og sönnum spendýrum sæmir....hnoðast og týna lýs hver af öðrum....úff....þangað kemur mannfólkið í ákveðinni múnderingu til þess að heilla og blessa apana og náðum við að fylgjast með úr fjarlægð enda erum við ekk hindúar og því ekki velkomin í svona athafnir (höfum hvort eð ekki þekkinguna til þess að taka þátt)...ég var svo heppin að einn litlu apanna líkaði mjög vel við fiðrildasjalið mitt og hoppaði hann á mig og tjillaði á öxlunum mínum...ég set inn mynd við betra tækifæri (hægt að sjá mynd af mér og apastrák á vallarinn.blogspot...tengillhér á síðunni).....við fórum líka í batik verksmiðju og verslun, en þar fengum við að fylgjast með konum vinna þessi þvílíku munstur á efni með vaxi og þessháttar...svo fórum við í Balí gallerí, en þar eru til sölu rosaleg listaverk heimamanna, sem byrja að læra um átta ára...

....vá það er svo margt sem ég gæti sagt hér....ég sá líka hindúadans í fyrrakveld við matarborðið...það var rosalegt....þeir sem taka þátt í honum byrja að þjálfa sig um fimmára aldurinnog þvílík kunnátta og fegurð...sjettttt....verð barað segja það þannig....

....í dag hefur dagurinn farið í að dýfa sér í eina af laugunum við hótelið...fara í boltaleik....borða....meira sund....og svo net....áhyggjulaust líf með meiru....ég er sátt og ég er þakklát.....

...áðan fórum við Harpa á barinn að drekka latte (sem er mjög samkeppnishæfur hér-borin fram í lögum í vínglasi) og náðum við að fylgjast með þjóninum færa öndunum fórnir....hann útbjó fína brauðrétti, expressó með sykri, banana og ávexti....allt sett í þar til gerða bambuslauf körfur og dreift um staðinn (hvert horn blessað, lagnir og pizzaofninn)...þessar körfur eru útumallt....allt ilmar af reykelsum og allar styttur eru klæddar í pils og hafa meira að segja sólhlífar yfir sér....ekki vill heimafólkið láta guðina stikna.....þetta er með því fallegra sem ég hef séð um ævina....einlægnin í hámarki og virðingin fyrir öndunum mikil.....

..á morgun er planið að fara á fílabak....ég fíla það.....svo bara meira sund og kannski stund með prinsessunni litlu...ég er svo heppin að hafa mestu prinsessuna mína nálægt mér alltaf...nema þegar hún þarf að blása...og þá sakna ég hennar...einsog núna....ekki búin að sjá hana í 45 mín og er alveg að kafna....samt ekki...en ég kann að meta þetta og veit að ég er metin að verðleikum og rúmlega það....

...ást og friður....í kvöld er nýja árið að ganga í garð hjá búddistum (í Kína) það verður eitthvað um hátíðarhöld hér en þó ekki mikið þar sem 90 % Balí búa eru Hindúar....jáhá...í dag er ég Hindúi....ég ætlað fara niður í herbergi og færa öndunum fórnir...kveikja á reykelsi og senda ástina út í alheiminn....ást til ykkar sem lesið....það er svo margt að segja og læt ég þetta nægja í bili.....

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Engar dúfur?

Nafnlaus sagði...

Hæ elsku Thelma systir og frænka. Ég og Ásdís Hjálmrós erum að lesa bloggið þitt og okkur finnst alveg ótrúlegt hvað þú ert að upplifa. Ásdís vill endilega fá að sjá mynd af þér á fílabaki, svo ekki gleyma að taka mynd. Söknum þín mikið elsku Thelma. Farðu varlega elskan okkar. Kveðja frá kalda Íslandi, en við vorum sko veðurteppt í morgunn. Sátum föst fyrir utan leikskólann hennar Ásdísar í heila klst. í morgunn. Hrikalegt veður. Spáir verra veðri á morgunn. Knús og kossar. Gunna Sigga og Ásdís Hjálmrós

Nafnlaus sagði...

Það er aldeilis gott að vera í sól og blíðu að snakka við apa og dísina þína á meðan við erum hér í hörkuverðáttu að berjast við að komast heim til að slaka á. Gaman að heyra frá ykkur og vita að allt gengur vel.
Kveðja og knús til ykkar beggja
tengdó

baba sagði...

vá en fallegt! ég las í spell of the sensuous um svipaðar athafnir við að setja mat í körfur...hann abram sagði að kannski væri þetta aðferð líka við að halda pöddunum frá húsinu..eða dýrunum...ég held að trúarbrögð balí einkennist soldið af praktík...allt lífið samofið í trúarrituala sem þjóna líka praktísku hlutverki...ekkert verið að slíta sundur anda og efni þarna megin kannski..vallarheiði biður að heilsa...engin fer þaðan í dag...mig langar samt út í snjóbuxunum og leggjast í snjóinn...en líka best að vera bara hér inni í ofurkósíheitunum hönnuðum af ykkur...veivei...bið að heilsa öndunum og öpunum...

Nafnlaus sagði...

vává vá hvað eræði hjá þér - eg sit hérna og horfi á friends - það er nefnilega snjóbylur og allt veðurtept - ég sé ekki einu sinni í blokkina við hliðina hehe
njóttu blíðunnar:D
love u
petra

Nafnlaus sagði...

ohhh... vá hvað er gaman að lesa bloggið þitt!
ég fyllist bara jákvæðni og gleði!
njóttu vel kæra vinkona! þú átt þetta ævintýri fyllilega skilið:)

Nafnlaus sagði...

Frábært að lesa upplifun þína mín kæra:) Hlakka til að sjá myndir. Er með þér í huganum. Bið að heilsa Hörpu
Mom

Kamilla sagði...

Hljómar nú eiginlega bara hundleiðinlegt! Dæjók!

Það var voða gott að hitta ykkur áður en ég flaug til New York. Þið eruð æði.

xK

Nafnlaus sagði...

mússímússí mús. veðurteppt heima hjá mömmu - það er svooo mikið skítaveður að ég eiginlega er hissa á mér að tuða svona mikið um það - því þetta er nú bara ísland í febrúar.

ennnnnnnn braki snjórinn þinn sem þú færð gæsahúð yfir er gjörsamlega bráðnaður út í veður og fokking VIND.

harpsí - drinnnnng drinnnnng

Nikki Badlove sagði...

takk fyrir að lesa og kommenta fallega fólk...