19.2.08

...ósýnilegur bar á leikvelli....dúfa dagsins...



...þetta sá ég í dag á rólóvellinum...gaur að æfa bartakta með tómar flöskur....mjög flott hjá honum....ætli þetta sé ekki eitthvað sem maður sér bara í Tokyo.....svo var þarna dúfa og varð ég að taka mynd af henni og láta hana fljóta með hingað fyrir Hannes minn....aní hú....ást og friður á þriðjudagskveldi...held ég....veit sumsé ekki hvaða dagur er...nema það er 19.feb.....

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ elsku Thelma :), njóttu tímans út með Hörpu þinni, og til hamingju með trúlofunina :), þið eruð sætastar ;)..sakna ykkar.
kveðja Dísa sys

baba sagði...

það rignir á vallarheiði...hef ekki séð neinar dúfur hérna..og heldur engan bar....kannski er hann bara ósýnilegur...

Nafnlaus sagði...

Skrýtið þær eru allar eins þessar dúfur sem þú tekur myndir af

kv Hannes

Nafnlaus sagði...

Hvað ætli Hannes hafi um það að segja að sjá engar dúfur nema þær sem Thelma finnur í útlandinu.
Fínar myndir og gaman hvað þið eruð duglegar að finna gott myndefni.
Nema hvað, helduru ekki að bækurnar séu komnar til skila og þú mátt hafa hinar til 22.03.2008.

Nafnlaus sagði...

mússí mússí mússí mússí mú. Ég væri til í að borða dúfu. Samt helst einhverja sem hefur ekki lent á neinum torgum heldur alin upp á sveitabæ með eðalúrgangi... jukk. Kannski eru þetta eins og fljúgandi rottur.....

I'm turning Japanese
I think I'm turning Japanese
I really think so
Turning Japanese
I think I'm turning Japanese
I really think so

fariði varlega..... stay strong...

kv. lafðin

Nafnlaus sagði...

Elsku Thelma og Harpa!! Til hamingju með trúlofunina. Þið eruð æði!!

Nikki Badlove sagði...

...takk ástarbollur....og takk tengdó fyrir að skila og endurnýja bækurnar....ég held að dúfurnar í heiminum séu allar eins....og þær skilja allar íslensku....

Linda sagði...

Dúfur labba svo skemmtilega, eins og þær séu mest töff í heimi...

Ég sá svona bargaura í Barcelona, þeir stóðu í steikjandi hitanum og sýndu listir sínar.