28.2.08

...hongíkongkong...






...um gá....það er takk hér....eða tangó....hahaha...eitthvað svoleiðis...hér er búið að vera yndislegt....ég fíla kína betur en japan....hér er líka ekki starað á mig bara fyrir að vera útlendingur...þetta er frekar alþjóðleg borg...en þó kínversk....eða bara nýlega orðin kínversk....ég veit ekki alveg nógu vel....þegar við lentum hér tóku á móti okkur hér ljósmyndara og vídjótökumanna og kvenna....djöfull langaði mig til að ráðast á þetta pakk...ég segi pakk því þegar farið er að eltast við börn sem eiga greinilega ekki að vera í fjölmiðlum þá er mér nóg boðið....og ein mynd er aldrei nóg fyrir svona djúsífréttalýð.....jammmsí ég var svolítið sjokkeruð við komuna en það rann fljótt af mér...enda engin í kringum mig eitthvað í uppnámi.....já...við harpa höfum komist aðþví að við viljum ekki búa í asíu eða s-ameríku....þetta var hún allavega að segja við mig núna þegar hún labbaði framhjá mér....við erum nývaknaðar og vorum að borða yndislegan morgunverð sem við fengum sendan uppá herbergi...stundum nennir maður ekki að klæða sig og fara og borða með hverjum sem er...hahaha....við erum með aðgang að einhverju grandlounge hér á hótelinu af því herbergið okkar er svo ofarlega...við átum morgunmat þar í gær og þá rann upp fyrir mér ljós....í meirihluta þar inni voru hvítir miðaldra karlmenn....sem er einmitt viðmiðið í öllum heiminum...þeir hafa það best af öllum allstaðar....svo las ég um ellilífeyrisþegana hér í borg í blaðinu í morgun...þau eru öll að drepast úr hor....helvítis....já....svona er þetta blessaða kerfi....mér finnst við ættum öll að reyna að breyta því....hér á eftir er myndasería frá Hongkong....og dúfur fyrir hanneski.....

16 ummæli:

Nafnlaus sagði...

þið skuluð bara vera á gamla íslandi og fara hvergi eftir þetta langa ævintýri. vertu bara heima essskan ;) kv. b to the b to the m

Nikki Badlove sagði...

...íslandið er náttúrulega best í heiminum....allavega ef maður er íslendingur....mig langar að breyta því þannig að öllum geti liðið vel a íslandi.....hmmmm....

Nafnlaus sagði...

ég vissi að mín kæra dóttir væri skynsöm hvað búsetu varðar og er ég ykkur báðum innilega sammála að heima er best og ég ætla að leyfa mér að vera eigingjarn og vil hafa ykkur hér. Bara kósý að fá sendan morgunmat upp til sín því það getur verið gott að hvíla sig eftir góðan mat. kv og knús

Nafnlaus sagði...

Halló stelpur
Hitti ömmu hennar Hörpu í dag, hana Elínu. Vitur kona og falleg.
Það var gaman að spjalla við hana.
Hún er ótrúlega hress og jákvæð.
Bestu kveðjur,
MOM

baba sagði...

föstudagur á vallarheiði...á ég að setja í þvottavél?...held ég eigi von á góðum gestum jafnvel..garðbúaálfarnir eru föstudagsdýrin mín..múhaha...bið að heilsa frú boing boing... ég las umsókn í gær með meðmælandanum nikki á blaði...vá hvað þetta verður mikil snilld...partí í vogabæ...hlakka til að sjá ykkur...kannski á föstudegi...

Nafnlaus sagði...

Átti að skila kveðju frá þessum ofalda ketti sem heitir víst Dússi, var að frétta að hann fái 80yfirvinnustundir greiddar á mánuði af Reykjanesbæ fyrir að passa upp
á Duushús. það eru engar Dúfur þar
Hann saknar þín.


Kveðja
Hvítur miðaldra karlmaður

Nafnlaus sagði...

Ég er sammála ykkur með það hvar ég vil ekki búa. Arrgg með þessa blaðamenn!!! Njótið þess að fá morgunmat upp í rúm mmmm það gerist ekki oft nema ef maður á duglegan maka :) Love u

Rósa María

Nafnlaus sagði...

Var að lesa að þið væruð búnar að trúlofa ykkur :) Tiiiil hamingju elsku Thelma og Harpa. Þið eruð fallegar. Kossar og rembings fastur knús til ykkar frá Jyllandi.

Rósa María

Nafnlaus sagði...

Jæja núna erum við orðin vísitölufjölskylda..vildi kasta á ykkur kveðju og láta ykkur vita að ég setti inn myndir af litlu prinsessunni á barnaland síðuna okkar. Óliver er rosa stoltur og gengur aðlögunin vel þó afbrýðisemin skjóti eðlilega upp kolli þegar kvöldar og þreytan segir til sín. Kemur allt...

Nafnlaus sagði...

Leiðindarritskoðun og stýring. Langaði bara að segja hádí. Gútsí gú. Berjist varlega fyrir tíbet ;) kv. lafðin

Nafnlaus sagði...

heils frá garðbúadýrunum...gaurarnir að horfa á geirharð bojng bojng en það er hluturinn sem kemst næst hong kong í þeirra heimi. Sagðiþeim að þið væruð í hong kong og ástþór helgi sagði strax það er eins og geirharður bojng bojng.....kannski hann sæe hvítur miðaldra karlmaður hver veit...held annars að orkan sé með okkur í dag, með öllum og öllum kv. gardenbees

Linda sagði...

vildi bara kasta á ykkur kveðju elskurnar... þannig að þetta er ekki alvöru komment, meira bara svona hæ...

Nikki Badlove sagði...

...takk fyrir kveðjurnar og ástina kæra fólk....komnar til ny eftir ritskoðunina í sjanghæ...kannski blogg á eftir eða í kveld...hahaha...

baba sagði...

váá....velkomnar í vestrið elskurnar! hlakka til að sjást eða heyrast...múshgúbebilíbamm...

baba sagði...

hvað er skype-ið annars?

Nikki Badlove sagði...

...nikkibadlove er skæbið...hahaha.