28.3.08

...sjanghæóperan....ogsjanghægötusali...




3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

koss og knús til ykkar frá mér Petru kláru/fretu/armidu donngello/another lefty!

Nafnlaus sagði...

hæbbs. er manísk. ég fíla það geðveikt vel. Var að lesa um þunglyndi vegna vinnunnar og þá poppa upp margar greinar um örlæti, tja eða meira svona örlyndi. ég fitta bara frekar vel þar inn. þannig að ég er hin kómíska hlið á geðsveiflu því fólk gerir mun frekar grín að örlyndu fólki heldur en því þunglynda.

er sko í örlyndiskasti og þá er dómgreindin farin í fokk og þess vegna deili ég þessu með alnetinu í stað þess að hringja í þig snúlla!

kannski er ég bara leikræn, harmræn en þó ekki dulræn. Dragðu ástarspil á www.spamadur.is ef þú hefur gleymt tarotinu heima.

ps) getum við haft spákvöld einn daginn?

pps) er farin að drekka meira kaffi en áður, gæti verið það að tala líka........

kv. fat-lefty

Nikki Badlove sagði...

tók ég tarots-spilin með? ég veit það ekki....

frábært að þú sért búin að greina þig svona vel, greinda kona..

ég er stödd í friðsæld sveitainnar, inní púpu..sem er akkurat meðalið við kvíða og stressi....ég er ekki kvíðin eða stressuð...