14.3.08

...systa á galdraeyjunni....ú la ú ú ú...


...hæ hó...búin að skila af mér einni stórri ritgerð...jei fyrir því að skrifa í sveitinni þegar maður loksins jafnaði sig á flugþreytunni.....nú er barað rumpaf sér næsta verkefni og sigla svo ljúft inní helgina.....músssí mei.....gaman að þessu...já ég er líka búin með skattaskýrsluna og launamálin...hahaha....það er svo auðvelt að tækla hversdagsleg verkefni þegar hversdagurinn er svona yfirvegaður og sveitaður....júbbbbí jei....það er ekki að sjá á þessum textað ég sé master nemi í félagsfræðideild háskóla íslands...oooneee....haggí bara....ritgerðin eriggié....újeah.....over....
p.s.þetta eru leyfarnar af morgunverði okkar hörpu á sjanghæ hótelið....vestrænt ofursukk....kannski táknuðu leyfarnar það sem koma átti og er....amerískir ofurskammtar eru búnir að smita sjanghæhótelstarfsfólkið...
pp.ss.sjanghæ með því súrasta sem ég hef upplifað...músssí mei...ekkert mál kalli minn, náðu barí speismagnarann og settu á þig húfutetrið......

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ummm ætla fá mér ommulettu!
er ég að fara taka á móti ykkur um páskana? hhmmmmm ha!
Sakna ykkar skvísur -
Petty ba betty

baba sagði...

til hamingju með ritgerðarfæðinguna esskan,,mushimushi,,