31.3.08

...sveitasæla...

...harpa orðin meistari í sudóku...reyndar háð því í leiðinni....ingibjörg þorbergs syngur á ipodinum.....ljúf rigning vökvar náttúruna alla....það er komið vor....plönturnar brosa....og rigninginn rennur sér niður brjóstin því þau eru rennibraut í svona veðri ef maður væri úti alsber....svona er þetta bara....Fíasól er orðin átta ára og þarf að fara aftur á bókasafnið í Grasabæ....harpan á leið heimí hósiló ekki á morgun heldur hinn...og kemur svo hinn hjá ykkur....hún týnist í flugvélagapi næturinnar og birtist með vorsólinni heima á Vallarheiðinni....rómantík....ég verð hér og flétta korngula hárið mitt og fæ mér límonaði (frá BrynjuMagndísar) um leið og ég hugsa um ástina.........músssí mú....

....borgin á eftir eða ekki....veit ekki.....whatever....sveitin er bara svo ljúf.......

9 ummæli:

AnnaKatrin sagði...

ljúf lýsing af sveitasælunni. Er með þér í huganum um stund. Til hamingju með vorið. Er viss um að það sé líka á leiðinni hingað. Sendi þér gleði og frið. ak

baba sagði...

víúvíí...vorið er sko alveg komið...vorsólin allavega..það er svona vetrarvor sko....hlakka til að fá roomie..hlakka líka til sumarvorsins sem ég reikna með að byrji um maí-leytið...veivei og víví....á vallarheiði spilast cluedo og matador í kvöld...það steig mér til höfuðs að eiga hótel á pósthússtræti og austurstræti og vaða í peningum....fáránlegt til þess að hugsa að það sé alvöru fólk í alvöru matadori í íslenskum raunveruleika..hvar er höfuðið á þeim? sjæse...nokkrir túlípanar sem ég sá vera að koma upp úr jörðinni í næsta húsi við sebnin og jojo biðja að heilsa ny vorplöntunum:)

Nikki Badlove sagði...

...frábært að heyra....þið harpa getið kannski tekið í spil án mín þar sem ég er ekki spilaglaðasta konan....gleðiogfriður til ykkar..

Nafnlaus sagði...

ég á flókna útgáfu af cluedo með propsi sem rykfellur hér vegna notkunarleysis...

átti einu sinni fimbulfamb sem ég lánaði og það hvarf þannig að ef þið lumið á solleis þá getum við haft fjölbreyttasta game-night ever!!!!!!! kv. fat-lefty

Nafnlaus sagði...

"Hár hennar er hunangsgult og fíngert en í raka myndast óstýrilátar krullur sem mynda fínofinn ramma um svipsterkt andlit hennar. Augun eru sögð spegill sálarinnar og hennar augu eru blá eins og dýpsti blámi jökulsins. Þrátt fyrir kuldann sem birtist í þeim, býr Vivian yfir heitum tilfinningum sem ólga innra með henni." - allar sögurnar sem ég segi eru með korngulu hári en samt valdi ég persónulýsingu með hunangsgulu... minnir þetta ekki á þig samt sem áður???? ;)

Nafnlaus sagði...

Hæ elskur. Vildi bara koma þeim skilaboðum yfir hafið að stúlkan okkar hefur fengið nafnið Melkorka Huld. Fleiri myndir á barnalandinu. Kær kveðja

Nafnlaus sagði...

Við erum að missa af kaffiboði hjá Melkorku Huld. Maður þarf ekki einu sinni að vera í útlandinu til þess.

Nennirðu að setja Skunk Anansie á fóninn og blasta? Er að fara austur á Akureyri til að hitta tvibbana nebbnilega...

Nikki Badlove sagði...

...er kaffiboð hjá melkorkuhuld....hvenær....er ekki með skunk tiltæka...nema ég leiti og það eru of mörg herbergi með geilsdiskum til að farí svoleiðis pjójekt...

Nafnlaus sagði...

já það var kökuboð í dag á suðurgötunni hjá Melkorku:)
Hun er æðisleg:)
Höfum aftur kökuboð í maí:)My place kannski bara.!
Vonandi verður þú með okkur þá!
Love u beib
Petra