4.4.08

...nú

na...er...í dag fór ég yfir á blússandi rauðu ljósi á 42. og 7.....hahaha...og það í hátraffík...mússí mú...var næstum búin að keyra á nokkra gangandi vegfarendur en allir sluppu frá mér...og ég slapp frá því að vera handtekin....málið er að ljósin hér hanga oft mjög hátt uppi þannig að ef maður er ekki með andlitið í gluggunum að spáí ljósum þá getur maður misst af þeim.....og ég var kannski líka að hlusta á rósumaríu-spænskaútgáfan....ení hú...hámarkið....ég komst í gegn...heim í hosiló....
p.s.woodsroadhúsið og allir sem búa þar sakna hörpuokkar....farið nú vel með hana á ísalandinu...

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ elsku sys :), það eru fleiri en ég sem fara yfir á rauðu :P, sakna þín.
Kveðja frá þeirri elstu :)

Nafnlaus sagði...

Hahahah Miðjan hefur líka gert þetta. Einu sinni í North Carolina var ég að keyra með fullan bíl af fullu fólki og að hlusta á Queen. Rosalega gaman. Svo fór ég yfir á hárauðu og var það einmitt út af því að þessi helv....ljós í USA eru svo hátt uppi að maður sér þau ekki :) heheheh. En við sluppum öll lifandi, sem betur fer. Knús til þín mín kæra og við söknum þín rosa mikið. Love, Miðjan

Nafnlaus sagði...

Ég sem geri alllllllllllldrei sonna! En ánægjulegt að þú hafir komist lífs af í svaðilförum í gegnum stórborgina.

Er að fara að keyra langt langt langt til að fara í borg sem hefur svona ljós. vissirðu að það er ekki einu sinni ein gangbraut á Hólmavík???? Merkilegt nokk, við erum ekkert að hugsa um ljós heldur.... kv. fóstrið

Nafnlaus sagði...

við skulum fara vel með hörpuokkar og reyndu að keyra eins og drottningum sæmir og bera höfuðið hátt því þú þarft að koma þér heilli heim í lok verkefnisins.

Unknown sagði...

ég keyrði uppá gangstéttarkant áðan..að fara úr sjálfskiptum dreka yfir í beinskipta dúllu er kannski kúnst...

það er farið vel með mig hér...og far þú vel með þig!